Tuesday, July 14, 2009

Sa wakas...makakapagsimula na ulit ako...

Ang tagal na din mula nung huli akong nakapagpost...di na kasi ako alipin ngayon...preso na...bago na ang trabaho ko...at iba na din ang kinalalagyan ko...

Marami nang nangyari mula nung iwan ko yung BPO company para pasukin ang Pest Control Industry...nakasakay na ko sa eroplano...nakapunta ng Boracay...nakatulog sa isang 6-star resort...nakakain ng mamahaling mga pagkain...nakapag-"Pera Padala"...napilayan sa pagbabasketbol...di nakapaglakad ng halos 2 buwan...gumastos ng malaki sa pagpapa-therapy...nagkaroon ng SSS ID at passport...at nakabalik sa trabaho...ngayon magdadalawang buwan na mula nang ibinalik ako dito sa Boracay...

Syempre kahit bago na ang trabaho mo 'di pa rin mawawala ang mga kupal na kasamahan, incompetent na superior, kliyenteng makitid ang utak, at tax na kakain ng malaking parte ng sahod mo...siguro naman di ka na magtataka kung dyan iikot ang mga susunod na post ko...

Pinag-isipan ko habang naliligo kanina kung papalitan ko pa ang pangalan nitong blogsite ko...napagdesisyunan kong wag na muna...

Magandang gabi!

1 comment:

  1. repa! maraming salamat sa pagdalaw sa blog ko at sa suporta ^__^ kasama kayong mga repa sa pinag-aalayan ng tugtog ko!

    ReplyDelete

Etology Ads

AdBrite Ads